Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24871
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Tứ Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Vũ-
dc.date.accessioned2020-06-15T00:41:47Z-
dc.date.available2020-06-15T00:41:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24871-
dc.description.abstractĐể việc tự học của sinh viên có hiệu quả và khoa học, bài báo phân tích đặc điểm tự học để thấy tầm quan trọng của nó trong nền giáo dục hiện đại; đồng thời, đưa ra cơ sở lí luận của việc tự học nhằm góp phần xây dựng luận cứ cho các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo ở trường đại học. Bài báo cũng đề xuất 03 giải pháp dạy cách tự học; phân tích mối quan hệ giữa tự học với học nhóm, tự đánh giá và ý nghĩa của việc tự học đối với lí luận và thực tiễn trong đổi mới phương pháp dạy học hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 465 .-Tr.43-47-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectHọc nhómvi_VN
dc.subjectNăng lực sáng tạovi_VN
dc.subjectKhông gian học tậpvi_VN
dc.titleHướng dẫn tự học trong thời đại “cấp độ công nghệ thứ 5” nhằm phát triển năng lực của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.39.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.