Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Tạp chí Khoa học
Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 42 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Sự gắn kết của sinh viên và chất lượng cuộc sống đại học: Nghiên cứu thông qua giá trị dịch vụ cảm nhận và mục đích cuộc sống
Nguyễn, Thị Đoan Trân
2019
Các động lực thúc đẩy sự sáng tạo của nhân viên: Vai trò điều tiết hỗn hợp của động lực hướng đến xã hội
Lê, Công Thuận
;
Bùi, Thị Thanh
2019
Xây dựng mô hình ra quyết định đổi mới công nghệ cho doanh nghiệp Việt Nam
Nguyễn, Đăng Minh
2019
Ảnh hưởng của sự tỉnh giác trong công việc đến các hành vi tự nguyện và kết quả làm việc của nhân viên
Nguyễn, Thị Nguyệt Quế
2019
Tác động của phát triển tài chính đến tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia trong khối Liên minh châu Âu
Dương, Thị Bình Minh
;
Lê, Thị Mai
2019
Liên kết nhân quả bất đối xứng giữa các thị trường chứng khoán ASEAN-6
Huỳnh, Thái Huy
2019
Mối quan hệ giữa cảm tính nhà đầu tư và chính sách cổ tức: Bằng chứng tại Việt Nam
Nguyễn, Thị Ngọc Trang
;
Bùi, Kim Phương
2019
Hành vi bán hàng phi đạo đức: Khám phá vai trò của sự tập trung phúc lợi của khách hàng
Nguyễn, Thị Hồng
2019
Nguyên lý quản trị theo định hướng trọng dịch vụ, thành quả đổi mới và thành quả kinh doanh của doanh nghiệp
Nguyễn, Văn Tuấn
;
Lê, Nguyễn Hậu
2019
Tác động của định hướng thời gian, chi phí lợi ích cảm nhận đến ý định sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
Discover
Author
2
Hồ, Xuân Hướng
2
Lê, Nguyễn Hậu
2
Lê, Nhật Hạnh
2
Nguyễn, Hữu Khôi
2
Nguyễn, Phong Nguyên
2
Nguyễn, Thị Đoan Trân
2
Nguyễn, Văn Tuấn
1
Bùi, Duy Tùng
1
Bùi, Kim Phương
1
Bùi, Thị Thiện Mỹ
.
next >
Subject
9
Việt Nam
5
Tăng trưởng kinh tế
2
Giá trị cảm nhận
2
Hiệu quả kỹ thuật
2
Quan điểm trọng dịch vụ
2
Sự gắn kết của sinh viên
2
Sự hài lòng
2
Thành quả kinh doanh
2
Thương mại di động
2
Ý định sử dụng
.
next >
Has File(s)
42
true