Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 45 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức, rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Quang Thu; Lưu, Thị Kim Tuyến
2018Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đố phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàngLê, Nhật Hạnh; Nguyễn, Hữu Khôi
2018Tác động của định hướng sáng nghiệp đối với thành quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ: Một nghiên cứu ở Việt NamNguyễn, Thành Long; Lê, Nguyễn Hậu
2018Phân tích mối quan hệ giữa tiêu thụ năng lượng phát thải khí CO₂ và HDI tại một số quốc gia châu ÁTrần, Văn Nguyên; Đinh, Hồng Linh; Trần, Văn Quyết
2018Nghiên cứu hành vi tuân thủ thuế thu nhập cá nhân của người nộp thuế tại Thành phố Hồ Chí MinhDương, Thị Bình Minh; Vũ, Thị Bích Quỳnh
2018Ước lượng cầu sản phẩm cá cho trường hợp Việt Nam: Sự thay đổi trong kiểu hình tiêu dùng thời gian quaPhạm, Đình Long; Huỳnh, Công Toại
2018Hạn chế tài chính và cấu trúc kỳ hạn nợ tại các doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Thanh Liêm; Nguyễn, Thị Cành; Nguyễn, Công Thành
2018Kiểm chứng tác động của kiều hối tới tăng trưởng kinh tế Việt Nam dựa trên mô hình ARDLPhạm, Thị Hoàng Anh; Phạm, Đức Anh
2018Bằng chứng mới về tác động bất đối xứng của thay đổi tỷ giá hối đoái lên chứng khoán tại Việt NamHuỳnh, Thái Huy
2018Phản ứng của giá cổ phiếu đối với biến động chính sách kinh tế thế giới và chính sách tiền tệ tại Việt NamLê, Hồ An Châu; Ngô, Sỹ Nam; Nguyễn, Thị Mai Huyên