Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 231
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hợp tác và hiệu quả hoạt động của chuỗi cung ứng thủy sản xuất khẩu của Việt NamBùi, Duy Linh
2023Gắn kết mạng xã hội và ý định mua sản phẩm thương hiệu ngoại: Vai trò của việc đánh giá sản phẩm thương hiệu ngoại và chủ nghĩa vị chủngĐặng, Văn Thạc; Đỗ, Thị Hải Ninh
2023Nghiên cứu đề xuất kiến nghị thúc đẩy ý định mua nông sản hữu cơ trực tuyến tại một số tỉnh miền BắcTrịnh, Hoài Sơn; Vũ, Thị Diệu
2023Ứng dụng phương pháp máy học trong đo lường sự hài lòng của khách hàng dựa trên các bình luận trực tuyếnThái, Kim Phụng; Nguyễn, An Tế
2023Tích hợp mô hình dự báo vào giải pháp kinh doanh thông minh: Nghiên cứu trên tập dữ liệu bán lẻNguyên, Phát Đạt; Nguyễn, Văn Hồ; Lê, Bá Thiền; Trịnh, Thị Huyền Trang; Lâm, Thị Hoàng Anh
2022Mô hình hệ thống khuyến nghị sản phẩm trong kinh doanh trực tuyến dựa vào khai thác dữ liệu phi cấu trúcLê, Triệu Tuấn; Phạm, Minh Hoàn
2022Mối quan hệ giữa nhận thức, sự tham gia trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và vốn tâm lý của nhân viên: Vai trò điều tiết của bản sắc đạo đứcNguyễn, Hồng Quân; Hà, Phương Thảo; Lê, Đức Duy; Đoàn, Thị Thu Hương
2023Đặc điểm kinh doanh Homestay du lịch cộng đồng và hàm ý chính sách giảm nghèo: Bằng chứng từ mô hình Heckman, kỹ thuật Lasso và thang đo LikertĐỗ, Xuân Luận
2022Tổng hợp và phân tích nghiên cứu kế toán ở Việt NamNguyễn, Công Phương; Nguyễn, Lan Phương; Trần, Thị Thanh Thảo
2023Kết nối vận tải hàng hải trong vai trò giảm thiểu tác động tiêu cực của khoảng cách địa lý đối với xuất khẩu của Việt NamHuỳnh, Thị Diệu Linh; Hoàng, Thanh Hiền
2023Công nghệ tài chính trong thời đại số: Vai trò của kiến thức tài chínhPhùng, Thái Minh Trang
2023Đầu tư trực tiếp nước ngoài vào bất động sản tại Việt NamLý, Đại Hùng
2022Hành vi của người mua nhà trước những tín hiệu đáng ngờ của ngôi nhàNguyễn, Thị Bích Hồng; Trương, Thành Hiệp
2022Ảnh hưởng của Sensory Marketing đến cảm nhận về chất lượng và sự hài lòng với dịch vụ y tế tại các bệnh viện công lập ở Việt NamPhạm, Thị Huyền; Trần, Quế Nhi; Doãn, Hà My; La, Gia Long; Vũ, Tiến Đức
2023Các nhân tố tác động đến hành vi đổi mới sáng tạo của giảng viên đại học tại Việt NamNguyễn, Văn Chương; Cao, Quốc Việt
2023Tác động của định hướng học hỏi, năng lực tiếp thu và năng lực thích nghi đến kết quả kinh doanh: Vai trò điều tiết của cường độ cạnh tranhĐào, Trung Kiên; Nguyễn, Danh Nguyên; Lê, Hiếu Học; Lê, Thị Thu Hà; Nguyễn, Văn Duy
2022Tác động của dịch Covid-19 đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Thị Thùy Hương; Nguyễn, Hữu Huân
2023Ảnh hưởng của các rủi ro địa chính trị đến rủi ro phá sản của ngân hàng thương mạiNguyễn, Thành Công; Ngô, Hồng Hạnh
2023Mối quan hệ giữa nhận thức, thái độ và ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí MinhNông, Thị Như Mai
2023Đầu tư công nghệ và sự ổn định của hệ thống ngân hàng Việt NamTrần, Thị Thanh Nga; Phạm, Khánh Duy; Lê, Vũ Linh Toàn
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 231