Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 231
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Tác động của giá dầu, tỷ giá, lạm phát lên tăng trưởng kinh tế ở Việt NamNgô, Thái Hưng; Nguyễn, Thị Cẩm Tú; Bùi, Minh Bảo; Hồ, Linh Đan; Nguyễn, Thanh Hiền
2022Hành vi thực hành xanh trong ngành lưu trú: Vai trò của niềm tin tổ chức xanh, nhận dạng tổ chức xanh và lãnh đạo chuyển đổi xanhĐồng, Xuân Đảm; Lê, Chí Công
2022Vai trò của giáo dục trong quá trình chuyển tiếp từ trường học sang việc làm của thanh niên Việt NamTrần, Thị Thu Vân
2021Vai trò trung gian của mô hình AMO trong mối quan hệ giữa hệ thống làm việc hiệu suất cao và kết quả kinh doanhBùi, Thị Phương Linh; Trần, Kim Dung
2022Tác động của cạnh tranh ngân hàng đến tài chính toàn diện: Nghiên cứu tại Việt NamTrầm, Thị Xuân Hương; Nguyễn, Từ Nhu; Cao, Ngọc Thủy
2022Ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủa nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phốNguyễn, Đình Toàn; Lê, Đặng Hà Anh; Trương, Ngân Giang; Trương, Linh Giang; Vũ, Việt Vinh
2022Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng Việt Nam và vai trò quan trọng của niềm tinHoàng, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Kim Ngọc
2022Đo lường hiệu quả kỹ thuật của doanh nghiệp có vốn nhà nước với các phương pháp ước lượng mới dành cho hàm sản xuất biên ngẫu nhiênHoàng, Thanh Hiền; Huỳnh, Thị Diệu Linh
2022Ảnh hưởng của sự hỗ trợ xã hội đến căng thẳng trong công việc: Một nghiên cứu thường nhậtMa, Thế Ngàn
2022Ảnh hưởng của yếu tố địa lý đến tăng trưởng kinh tế các tỉnh thành Việt NamNguyễn, Khắc Hiếu; Trần, Thị Thu Hà
2022Mối quan hệ giữa năng lực đổi mới, năng lực tích hợp và kết quả hoạt động kinh doanh - Nghiên cứu điển hình tại các doanh nghiệp bán lẻ Việt NamNguyễn, Phương Linh; Nguyễn, Đức Nhuận
2022Ảnh hưởng của nhân tố xã hội đến hành vi giảm thiểu sử dụng túi nhựa một lần của cộng đồng dân cư ven biển miền TrungLê, Chí Công
2022Tác động bất cân xứng của tự do hóa tài chính đối với tăng trưởng kinh tế tại Việt NamLê, Thị Thúy Hằng
2021Tác động của thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với sự ưa thích thương hiệu trong ngành nước giải khát của khách hàng trẻ ViệtHoàng, Cửu Long; Lê, Thanh Trúc
2021Trách nhiệm xã hội và khả năng sinh lợi của các ngân hàng thương mại: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt NamNguyễn, Quốc Anh; Tăng, Mỹ Sang
2021Tác động của CSR và Marketing đến đổi mới lao động của SMEs ở Việt Nam: Tiếp cận trên biến nội sinh NetworkingTừ, Văn Bình; Ngô, Giang Thy; Huỳnh, Đăng Khoa; Nguyễn, Đình Thông
2021Vai trò trung gian của hình ảnh nhận thức và sự nhận dạng với điểm đến lên mối quan hệ trách nhiệm xã hội điểm đến và hành vi có trách nhiệm với môi trường của du khách tại thành phố Đà NẵngNguyễn, Thị Kim Huệ; Nguyễn, Thị Lộc; Nguyễn, Thị Hồng; Đặng, Thị Kim Thoa
2021Ứng dụng Benford’s Law phát hiện dấu hiệu gian lận báo cáo tài chính của công ty niêm yết Việt NamLâm, Thị Trúc Linh; Nguyễn, Ngọc Thọ; Nguyễn, Hồng Nga
2021Ảnh hưởng của đổi mới dịch vụ và hành vi cùng tạo ra giá trị đến trải nghiệm của khách du lịchLê, Minh Đức
2021Chính sách tiền tệ và sự điều chỉnh đầu tư công tyPhùng, Đức Nam; Nguyễn, Thị Diễm Kiều
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 231