Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25248
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các NHTM Việt Nam
Authors: Dương, Thúy Hà
Keywords: Khách hàng
Hài lòng
Ngân hàng thương mại
Hành vi chuyển đổi
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.21-25
Abstract: Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của Việt Nam. Để có số liệu nghiên cứu, tác giả đã thực hiện khảo sát 365 khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 7 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi ngân hàng của khách hàng, bao gồm: Giá; Danh tiếng; Khoảng cách; Chất lượng dịch vụ; Hiệu quả quảng cáo của đối thủ cạnh tranh; Chi phí chuyển đổi; và Chi phí cơ hội của việc không tự nguyện chuyển đổi. Trong đó, Giá là yếu tố có tác động mạnh nhất.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25248
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.60.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.