Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25363
Title: Thương mại điện tử và sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam: Một số điều cần lưu ý
Authors: Nguyễn, Văn Kỷ
Keywords: Thương mại điện tử
Sự phát triển
Các doanh nghiệp Việt Nam
Một số điều cần lưu ý
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 561 .- Tr.58-59
Abstract: Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, là một phần không thể thiếu trong hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam và trên toàn thế giới, về quy mô, với điểm xuất phát thấp khoảng 4 tỷ USD vào năm 2015 nhưng nhờ tốc độ tăng trưởng trung bình trong ba năm liên tiếp cao nên quy mô thị trường thương mại điện tử năm 2018 lên tới khoảng 7,8 tỷ USD. Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định như vậy, kết hợp với xu hướng chuyển dịch thói quen mua sắm của người tiêu dùng, có thể khẳng định thương mại điện tử sẽ ngày càng chiếm lĩnh những vị thế quan trọng hơn đối với các doanh nghiệp. Bài viết khái quát những lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia thị trường thương mại điện tử và những xu hướng nổi bật của các doanh nghiệp khi phát triển mô hình thương mại điện tử hiện nay.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25363
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
855.88 kBAdobe PDF
Your IP: 52.55.55.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.