Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25499
Title: Sự tác động của các yếu tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội
Authors: Vũ, Phương Anh
Keywords: Tác động
Yếu tố
Yếu tố
Quảng cáo
Xúc tiến bán
Bán lẻ
Bán lẻ
Quyết định mua
Thực phẩm an toàn
Hà Nội
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.28-30
Abstract: Bài viết tập trung nghiên cứu chi tiết về tác động của hai nhân tố quan trọng của truyền thông Marketing bán lẻ là quảng cáo và xúc tiến bán tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội. Nghiên cứu tiến hành điều tra thực tế với tập mẫu điều tra 307 người, độ tuổi từ 23 đến 60 tuổi, thường xuyên mua sắm thực phẩm an toàn tại các điểm bán lẻ ở Hà Nội. Nghiên cứu đã cung cấp những dẫn chứng xác thực về sự tồn tại của một mối quan hệ tác động tích cực giữa nhân tố quảng cáo và xúc tiến bán của doanh nghiệp bán lẻ tới hành vi mua thực phẩm an toàn của khách hàng.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25499
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.143.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.