Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25506
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorVũ, Thị Tuyết Mai-
dc.date.accessioned2020-06-19T00:47:53Z-
dc.date.available2020-06-19T00:47:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25506-
dc.description.abstractMạng xã hội, đặc biệt là Facebook ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, Người dùng thường sử dụng Facebook như một nguồn khai thác và tìm hiểu tin tức, các thương hiệu, các dịch vụ. Nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng công nghệ số thói quen xem video trên mạng xã hội Facebook của người Việt đang thay đổi rất nhanh. Các video quảng cáo sẽ là một công cụ rất hữu ích mà doanh nghiệp cần quan tâm sử dụng bởi một số ưu điểm kỹ thuật số như nhằm mục tiêu (cá nhân), dễ chia sẻ, tính chi phí và hiệu quả. Vì vậy quảng cáo, video trên mạng xã hội Facebook đang là xu hướng mới trong marketing. Bài viết phân tích tiềm năng và triển vọng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 02 .- Tr.83-87-
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectGóc nhìn kinh tếvi_VN
dc.subjectFacebookvi_VN
dc.titleXu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam – góc nhìn kinh tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.171.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.