Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25544
Title: Thương hiệu và sự cần thiết của định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Nam
Authors: Lê, Thị Mai Hương
Nguyễn, Hồng Nhung
Keywords: Thương hiệu
Cần thiết
Định giá thương hiệu
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.91-93
Abstract: Bài báo trình bày một số vấn đề lý luận chung về thương hiệu, chức năng thương hiệu trong các doanh nghiệp. Bài viết nêu được sự cần thiết của định giá thương hiệu doanh nghiệp, một số bất cập trong hoạt động định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Nam và đề xuất các biện pháp giúp nâng cao tính chính xác của việc định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Nam.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25544
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.107.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.