Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25784
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ em trên thị trường Việt Nam
Authors: Bùi, Phương Linh
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Hành vi mua sản phẩm
Bột ăn dặm cho trẻ em
Trên thị trường Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.46-48
Abstract: Sự phát triển của tầng lớp trung lưu, đô thị hóa và sự gia tăng số lượng phụ nữ trong lực lượng lao động là yếu tố chính ảnh hưởng đến việc sử dụng các sản phẩm tiện lợi như sữa bột, thực phẩm chuẩn bị sẵn cho trẻ em và tã giấy. Do vậy, việc sử dụng các sản phẩm bột ăn dặm dành cho con em mình là một giải pháp khá tối ưu. Điều này đã mở ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ em trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, các doanh nghiệp (DN) kinh doanh sản phẩm bột ăn dặm cần phải hiểu được các vấn đề liên quan đến hành vi mua, trong đó sự tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua khách hàng là vô cùng quan trọng nhằm giúp các DN có được những ứng xử marketing có hiệu quả.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25784
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.41.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.