Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 73 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ BIDV, chi nhánh Đồng ThápTrần, Ngọc Tú; Huỳnh, Quốc Tuấn
2018Nghiên cứu lòng trung thành của người sử dụng các dịch vụ ngân hàng ở TP. HuếNgô, Minh Tâm; Phan, Thị Thanh Thủy; Nguyễn, Tài Năng
2018Chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank chi nhánh Hùng Vương, Phú ThọLê, Văn Cương; Dương, Thị Dung; Nguyễn, Ngọc Quế
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tài chính vi mô tại Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Ba VìNguyễn, Thị Hằng
2018Nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ khi đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Trà VinhPhước, Minh Hiệp; Trần, Thị Kim Phụng
2018Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng máy ATM tại Ngân hàng TMCP Đông Á, chi nhánh Đà NẵngLê, Phúc Minh Chuyên; Phạm, Thị Uyên Thi; Nguyễn, Thị Tiến; Trần, Nam Trang
2018Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyếnVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường
2018Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FIBER VNN tại tỉnh Đắk LắkNguyễn, Văn Đạt; Lương, Văn Hiệu
2018Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với đồ điện gia dụng tại Hà NộiĐặng, Thị Nguyệt Anh
2018Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Website tiki.vnVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường