Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26049
Title: Đặc điểm của thực phẩm an toàn và những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng
Authors: Nguyễn, Tường Minh
Keywords: Đặc điểm
Thực phẩm an toàn
Những yếu tố ảnh hưởng
Đến hành vi tiêu dùng
Khách hàng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.64-66
Abstract: Đây là một nghiên cứu định tính, kết quả nghiên cứu dựa trên việc thu thập các tài liệu đã công bố và kết quả phỏng vấn sâu 9 khách hàng là người nội chợ đi mua thực phẩm tại chợ, siêu thị và quầy thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra có 05 đặc điểm chủ yếu của thực phẩm an toàn là (1) Sạch sẽ; (2) An toàn với người dùng; (3) Có lợi cho sức khỏe; (4) Có mùi và vị đặc trưng; (5) Có giá cao. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra 06 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Việt Nam là (1) Đặc điểm của người tiêu dùng; (2) Cảm nhận bản thân người tiêu dùng là người truyền thông hay người hiện đại; (3) Giá bán; (4) Sự hoài nghi; (5) Sự sẵn có và thuận tiện; và (6) Sự quan tâm tới sức khỏe.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26049
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
771.23 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.174.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.