Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26130
Title: Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non
Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Keywords: Cảm xúc âm tính
Trải nghiệm cảm xúc
Giáo viên mầm non
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 465 .-Tr.28-32
Abstract: Bài viết phân tích thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non qua việc khảo sát trên 254 giáo viên mầm non. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giáo viên mầm non thường xuyên trải nghiệm các cảm xúc âm tính khác nhau. Trong đó, các cảm xúc âm tính thường gặp nhất là cảm xúc lo lắng, cảm xúc giận dữ và cảm xúc buồn.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26130
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
996.47 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.12.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.