Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26162
Title: Xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở
Authors: Trần, Minh Mẫn
Keywords: Xây dựng thang đánh giá
Năng lực giải quyết vấn đề
Học sinh
Trung học cơ sở
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 463 .-Tr.35-39
Abstract: Trong quá trình đổi mới giáo dục, ngoài đổi mới chương trình, sách giáo khoa,… theo chúng tôi, việc thay đổi về công tác kiểm tra, đánh giá là rất quan trọng, quyết định đến hiệu quả của quá trình đổi mới giáo dục. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đánh giá được năng lực giải quyết vấn đề của học sinh phổ thông. Bài viết xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26162
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
792.88 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.15.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.