Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai Phương
dc.date.accessioned2018-04-18T02:21:56Z-
dc.date.available2018-04-18T02:21:56Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0686-3883
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/262-
dc.description.abstractNăm 2017, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại EVNNPC đạt 7,85 điểm, tăng 0,33 điểm so với năm 2016. Đó là thông tin tại hội thảo tông kết công tác đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại 27 Công ty điện lực thuộc EVNNPC.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 225+226 .- Tr.88-89
dc.subjectEVNvi_VN
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi_VN
dc.subjectMức độ hài lòngvi_VN
dc.titleHướng đến một EVN tin cậy, chuyên nghiệp để khách hàng hài lòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.67 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.17.150.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.