Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309
Title: | Một số cách tiếp cận khái niệm năng lực trong giáo dục |
Authors: | Nguyễn, Tuấn Anh |
Keywords: | Năng lực Định nghĩa Tiếp cận Giáo dục |
Issue Date: | 2019 |
Series/Report no.: | Giáo dục;Số 462 .-Tr.24-28 |
Abstract: | Trong những năm gần đây, khái niệm năng lực được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục đại học, đào tạo nghề và quản trị nhân sự. Tuy vậy, không có một định nghĩa thống nhất cho thuật ngữ “năng lực”. Trong nghiên cứu này, chúng tôi khảo sát sự đa dạng của các định nghĩa để đề xuất một định nghĩa có thể bao quát được các đặc tính chính của khái niệm. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.116.159 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.