Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309
Title: Một số cách tiếp cận khái niệm năng lực trong giáo dục
Authors: Nguyễn, Tuấn Anh
Keywords: Năng lực
Định nghĩa
Tiếp cận
Giáo dục
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 462 .-Tr.24-28
Abstract: Trong những năm gần đây, khái niệm năng lực được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục đại học, đào tạo nghề và quản trị nhân sự. Tuy vậy, không có một định nghĩa thống nhất cho thuật ngữ “năng lực”. Trong nghiên cứu này, chúng tôi khảo sát sự đa dạng của các định nghĩa để đề xuất một định nghĩa có thể bao quát được các đặc tính chính của khái niệm.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26309
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.116.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.