Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26329
Title: Tư duy phản biện qua góc nhìn của một số giảng viên tiếng Anh
Authors: Ngô, Hữu Hoàng
Đỗ, Thị Thúy Vân
Keywords: Tư duy phản biện dạy và học tiếng Anh
Kĩ năng giáo dục
Người dạy người học
Giảng viên tiếng Anh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 465 .-Tr.53-56
Abstract: Đây là một nghiên cứu định tính về tư duy phản biện trong mối quan hệ với dạy và học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nghiên cứu được thực hiện thông qua một cuộc khảo sát về quan điểm và nhận thức của một nhóm 30 giảng viên dạy tiếng Anh ở một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội về tư duy phản biện và việc triển khai nó như thế nào trên lớp học. Kết quả chỉ ra rằng đa số giảng viên đều nhận thức đúng về tư duy phản biện và những ảnh hưởng tích cực của nó. Tuy nhiên, trên thực tế, việc triển khai cách dạy tư duy phản biện cho sinh viên như thế nào vẫn còn là một vấn đề phía trước.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26329
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
830.14 kBAdobe PDF
Your IP: 3.87.209.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.