Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26422
Title: | Đánh giá kết quả thực nghiệm nội dung và mô hình hoạt động trải nghiệm Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh |
Authors: | Nguyễn, Thị Hồng Nhung |
Keywords: | Đánh giá kết quả thực nghiệm Hoạt động trải nghiệm Ngữ văn Trung học cơ sở trên Bắc Ninh Mô hình |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 478 .- Tr.17-20 |
Abstract: | Qua thực tế giảng dạy bộ môn Ngữ văn, chúng tôi nhận thấy có một số học sinh (HS) chưa thật sự thích học bộ môn này - bởi vì học văn, dạy văn là một công việc khó, để dạy và học văn có hiệu quả, người dạy cũng như người học trước hết phải có niềm say mê, yêu thích văn chương, có tâm hồn nhạy cảm, giàu cảm xúc, thêm vào đó là một vốn tri thức phong phú, vốn tiếng Việt dồi dào... |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26422 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.41 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.238.111.130 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.