Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26760
Title: Văn hóa doanh nghiệp: vai trò và ý nghĩa trong sự phát triển của doanh nghiệp
Keywords: Văn hóa doanh nghiệp
Vai trò
Ý nghĩa
Sự phát triển
Doanh nghiệp
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 555 .- Tr.44-45,38
Abstract: Văn hóa doanh nghiệp hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp, không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp mà còn bao gồm cả giá trị cốt lỗi, các quy tắc, phong cách quản lý, phương thức kinh doanh và hành vi, thái độ của mọi thành viên thuộc doanh nghiệp. Tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp phát huy khi nó giúp doanh nghiệp thích ứng với những thay đổi trong môi trường bên ngoài.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26760
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.70.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.