Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26814
Title: Nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam
Authors: Phạm, Hương Trang
Keywords: Năng lực cạnh tranh
Xây dựng thương hiệu
Điểm đến du lịch
Việt Nam
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.32-34
Abstract: Những năm gần đây, du lịch Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ, thể hiện qua con số 12,9 triệu lượt khách quốc tế và hơn 73 triệu lượt khách nội địa trong năm 2017. Tuy nhiên, ngành du lịch vẫn còn nhiều hạn chế, nhất là trong vấn đề năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu điểm đến.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26814
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 44.222.233.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.