Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Thêm-
dc.date.accessioned2020-06-30T09:09:00Z-
dc.date.available2020-06-30T09:09:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27184-
dc.description.abstractTrong khoảng 15 năm trở lại đây, khái niệm “triết lí giáo dục” được xã hội Việt Nam quan tâm một cách đặc biệt. Tuy nhiên, một khái niệm quan trọng như cấu trúc nội tại của triết lí giáo dục lại chưa được bàn đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.1-7-
dc.subjectTriết lí giáo dụcvi_VN
dc.subjectMối quan hệvi_VN
dc.titleTính hệ thống của triết lí giáo dục qua các mối quan hệ bên trong của nóvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.10.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.