Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27194
Title: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học bài “Oxi - Ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning
Authors: Nguyễn, Mậu Đức
Keywords: Mô hình lớp học đảo ngược
Mô hình lớp học lật
Bài giảng của giáo viên
Sinh viên
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.18-22
Abstract: Mô hình Lớp học đảo ngược (LHĐN - Elipped-classroom) là một trong những dạng của học tập kết hợp, được quan tâm trong những năm gần đây (Bergmann và Sams, 2014). Sở dĩ mô hình LHĐN được quan tâm bởi những kết quả tích cực mang lại (Prasctyol và cộng sự, 2019). Trong mô hình này, bài giảng của giáo viên (GV) được chuyển tải để người học nghiên cứu trước khi đến lớp.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27194
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.38.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.