Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Phúc-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thu Hồ-
dc.contributor.authorLê, Văn Nhương-
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2020-07-01T01:15:22Z-
dc.date.available2020-07-01T01:15:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27199-
dc.description.abstractNội dung giáo dục lớp 11 trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Địa lí (Bộ GD-ĐT, 2018), ngoài mục tiêu trang bị kiến thức về địa lí KT-XH thế giới còn chú trọng kĩ năng tìm kiếm, phân tích số liệu và sự kiện địa lí, góp phần định hướng hành động và định hướng nghề nghiệp. Trải nghiệm đóng vai sẽ giúp học sinh (HS) có cơ hội phát triển đầy đủ những mục tiêu này. Bài viết trình bày quy trình vận dụng phương pháp đóng vai vào thiết kế các hoạt động dạy học trải nghiệm một số bài học trong chương trình Địa lí 11 nhằm phát triển năng lực người học, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.28-33-
dc.subjectHoạt động dạy học trải nghiệmvi_VN
dc.subjectĐịa lí 11vi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động đóng vai trong dạy học địa lí 11vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.235.11.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.