Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2751
Title: Truyền hình với việc quảng bá du lịch Việt Nam
Authors: Trịnh, Lê Anh
Trần, Thị Thu Hảo
Keywords: Truyền hình
Du lịch
Việt Nam
Quảng bá
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 3 .- Tr.24-25
Abstract: Nhận thấy rõ vai trò của ngành Du lịch nên những năm gần đây, Nhà nước đã có những chính sách và định hướng phát triển ngành Du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, các phương tiện, công cụ xúc tiến quảng bá được tìm kiếm và sử dụng, trong đó có truvền hình. Tuy nhiên, công tác quảng bá du lịch trên truyền hình trong nước hiện còn khá khiêm tốn, đòi hỏi cần có những giải pháp hiệu quả hơn.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2751
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.90.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.