Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Bảo-
dc.date.accessioned2020-07-08T03:01:27Z-
dc.date.available2020-07-08T03:01:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603046-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27954-
dc.description57 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu điện thoại Vsmart của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ, qua đó, đề xuất một số giải pháp hữu hiệu giúp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu và góp phần xây dựng thương hiệu điện thoại thoại Vsmart ở địa bàn Thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu điện thoại VSMART của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
792.08 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.150.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.