Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27964
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thức uống từ trà thương hiệu Phúc Long tại cửa hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Thị Phương Đông
Nguyễn, Hoàng Yến Nhi
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thức uống từ trà của thương hiệu Phúc Long của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở phân tích, các giải pháp được đề xuất nhằm góp phần nâng cao thương hiệu trà Phúc Long tại thị trường Cần Thơ nói riêng, và các thị trường khác nói chung.
Description: 51 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27964
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
961.57 kBAdobe PDF
Your IP: 52.55.214.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.