Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28290
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Hà
Nguyễn, Đoàn Minh Hương
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm trực tuyến tại thành phố Cần Thơ; từ đó, đề xuất các hàm ý chính sách giúp nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến cho các nhà quản trị của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm
Description: 84 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28290
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.161.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.