Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Trường An-
dc.date.accessioned2020-07-13T02:14:58Z-
dc.date.available2020-07-13T02:14:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1502337-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28292-
dc.description63 Trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu mong muốn, nhu cầu mua hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử tiki.vn của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp giúp phát triển trang thương mại điện tử Tiki.vn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên trang thương mại điện tử TIKI.VN của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 44.200.210.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.