Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28303
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Sơn-
dc.date.accessioned2020-07-13T02:57:39Z-
dc.date.available2020-07-13T02:57:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607470-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28303-
dc.description113 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại và truyền miệng tích cực của khách du lịch tại Vĩnh Long, qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hình ảnh điểm đến của tỉnh Vĩnh Long góp phần phát triển du lịch tỉnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại và truyền miệng tích cực của khách du lịch: Trường hợp điểm đến tỉnh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.106.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.