Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28498
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến thông qua mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại Đồng bằng Sông Cửu Long
Authors: phan, Đình Khôi
Tạ, Kim Hoa
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến thông qua mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng ĐBSCL, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao giúp doanh nghiệp bán hàng trên mạng xã hội Facebook hiệu quả hơn.
Description: 87 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28498
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.255.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.