Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28529
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Xuân-
dc.date.accessioned2020-07-14T06:58:38Z-
dc.date.available2020-07-14T06:58:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603101-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28529-
dc.description74 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên Lazada của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp trang thương mại điện tử Lazada nói riêng và các trang thương mại điện tử ở Việt Nam nói chung thực hiện các hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn để thu hút thêm nhiều khách hàng mới trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên LAZADA của người tiêu dùng tại TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.219.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.