Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28609
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của công ty Phương Trang
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Liêu, Duy Đang
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng các yếu tố dịch vụ vận tải hành khách của công ty Phương Trang.
Description: 68 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28609
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.4.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.