Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28758
Title: Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn VICTORIA thành phố Châu Đốc
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Thị Kim Anh
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng CLDV tại khách sạn Victoria Châu Đốc. Từ đó tìm ra những mặt hạnh chế của CLDV để đề xuất các giải pháp để thu hút và giữ chân khách hàng.
Description: 83 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28758
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.