Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTừ, Đức Văn-
dc.date.accessioned2020-07-16T03:28:02Z-
dc.date.available2020-07-16T03:28:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28782-
dc.description.abstractNăng lực dạy học của người giáo viên phổ thông cần được bồi dưỡng nhằm đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục mới. Tuy nhiên, làm thế nào thực thi có hiệu quả công tác này đòi hỏi phát huy vai trò của các trường phổ thông, đặc biệt tổ chuyên môn đóng vai trò chủ động? Với quan điểm bồi dưỡng động, liên tục, các trường, liên trường hình thành mạng lưới tổ trưởng chuyên môn và giáo viên cốt cán thực hiện đổi mới bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên với việc phát huy vai trò ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong bồi dưỡng và tự bồi dưỡng của giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.26-36-
dc.subjectNăng lực dạy họcvi_VN
dc.subjectBồi dưỡngvi_VN
dc.subjectĐổi mới bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viênvi_VN
dc.titleĐổi mới bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông tổng thể hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.238.107.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.