Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28840
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking của một số ngân hàng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Hà
Lê, Hoàng Nhu
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking của một số ngân hàng tại thành phố Cần Thơ; từ đó, đề xuất các giải pháp nâng cao sự tin dùng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking của một số ngân hàng tại thành phố Cần Thơ.
Description: 68 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28840
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.192.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.