Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Nhả Trân-
dc.date.accessioned2020-07-20T01:39:46Z-
dc.date.available2020-07-20T01:39:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601810-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28950-
dc.description78 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng mỹ phẩm chăm sóc da của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị gia tăng việc mua sắm mỹ phẩm chăm sóc da của sinh viên ĐHCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng mỹ phẩm chăm sóc da của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 54.144.55.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.