Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorLê, Phúc Kiều Trân-
dc.date.accessioned2020-07-20T03:02:09Z-
dc.date.available2020-07-20T03:02:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603092-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28988-
dc.description109 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông xã hội “Đi để trở về 4” của Biti’s Hunter đến ý định mua của người tiêu dùng tại Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm gia tăng ý định mua sản phẩm giày thể thao Biti’s Hunter của người tiêu dùng thông qua các chiến dịch truyền xã hội của Biti’s Hunter.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông xã hội “ Đi để trở về 4” của Biti’s Hunter đến ý định mua của người tiêu dùng tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.104.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.