Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29094
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorTrần, Thiện Trung-
dc.date.accessioned2020-07-21T00:53:15Z-
dc.date.available2020-07-21T00:53:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1309429-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29094-
dc.description60 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại tập đoàn viễn thông Quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 52.23.219.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.