Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Nam-
dc.date.accessioned2020-07-21T02:08:34Z-
dc.date.available2020-07-21T02:08:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607452-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29114-
dc.description76 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích hoạt động marketing mix của khách sạn Phú Quốc Ocean Pearl trong giai đoạn 2017 - 2019. Từ đó đưa ra những giải pháp về Marketing mix hợp lý giúp khách sạn phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao hoạt động Marketing Mix tại khách sạn Phú Quốc OCEAN PEARLvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.221.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.