Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorVõ, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2020-07-21T07:12:44Z-
dc.date.available2020-07-21T07:12:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607426-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29136-
dc.description77 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của video, clip du lịch thông qua Facebook đến hình ảnh điểm đến và dự định đi du lịch của du khách từ đó đưa ra các các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc xây dựng video, clip du lịch đến người xem và góp phần nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch và dự định đi du lịch của du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleSự đánh giá của người xem Video trên mạng xã hội Facebook đến hình ảnh điểm đến và dự định đi du lịch – Trường hợp Video “ Tri Tôn An Giang – Khoai Lang Thang”vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.248.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.