Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29148
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng khi quyết định mua mũ bảo hiểm tại cửa hàng HEBI.VN của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Hồ, Nguyễn Minh Trâm
Keywords: Marketing
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng khi quyết định mua mũ bảo hiểm tại cửa hàng Hebi.vn của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi quyết định mua mũ bảo hiểm tại cửa hàng Hebi.vn trong thời gian tới.
Description: 80 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29148
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.174.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.