Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuách, Dương Tử-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Nhu-
dc.date.accessioned2020-07-22T06:59:35Z-
dc.date.available2020-07-22T06:59:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607383-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29246-
dc.description64 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ spa tại Kay Spa Cần Thơ. Qua đó, đề tài đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Spa tại công ty trách nhiệm hữu hạn thẩm mỹ Kay Spa Việt Nam chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.253.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.