Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29254
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorla, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Ân-
dc.date.accessioned2020-07-22T07:05:08Z-
dc.date.available2020-07-22T07:05:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1201805-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29254-
dc.description57 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định sử dụng dịch vụ Spa của người dân tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh Spa quảng cáo qua mạng xã hội nâng cao được ý định sử dụng dịch vụ Spa của người dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định sử dụng dịch vụ Spa của người dân tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
927.96 kBAdobe PDF
Your IP: 18.222.184.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.