Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29314
Title: Nhận thức của người tiêu dùng về sử dụng kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp .
Authors: Nguyễn, Hiền Anh
Keywords: Người tiêu dùng
Kênh truyền thông xã hội
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.59-61
Abstract: Nghiên cứu này xem xét vai trò của kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nghiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) để tăng hiệu quả mốì quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trên quan điểm của người tiêu dùng. Phân tích kết quả của 178 người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát trên Facebook, Instagram cho thấy, đa số người được hỏi đồng ý kênh truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong truyền thông các hoạt động CSR. Người tiêu dùng cũng cho rằng, kênh truyền thông xã hội là công cụ đáng tin cậy giúp doanh nghiệp truyền thông các hoạt động, chương trình trách nhiệm xã hội và việc truyền thông này có tác động đến hành vi mua của họ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29314
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.126.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.