Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29335
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hường-
dc.date.accessioned2020-07-23T02:04:34Z-
dc.date.available2020-07-23T02:04:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29335-
dc.description.abstractXây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành là một trong những trọng tâm trong marketing du lịch nhằm phát triển hoạt động kinh doanh, đồng thời quảng bá cho hình ảnh du lịch của quốc gia. Tuy nhiên, việc tạo dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành lại không hề đơn giản. Bài viết sẽ đi sâu phân tích thực trạng hoạt động này tại Việt Nam, từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 17 .- Tr.71-73-
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKinh doanh lữ hànhvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.28.78


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.