Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29497
Title: Xây dựng thương hiệu Du lịch Hội An
Authors: Dương, Thị Thu Hà
Keywords: Hội An
Thương hiệu du lịch
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 06 .- Tr.48-49
Abstract: Hội An là di sản độc đáo của Việt Nam đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Từ ý nghĩa và hiệu quả của phương pháp phân tích Swot trong thực tiễn, chúng tôi thử vận dụng mô hình phân tích Swot vào việc phân tích xây dựng thương hiệu du lịch tại Phố cổ Hội An hiện nay với mong muốn đề xuất những giải pháp hữu hiệu nhằm góp phần đẩy mạnh sự phát triển du lịch Hội An.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29497
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
911.16 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.0.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.