Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29682
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Đạt-
dc.contributor.authorHà, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2020-07-28T08:27:58Z-
dc.date.available2020-07-28T08:27:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29682-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy, vùng thông tin thành phần sản phẩm, giá trị dinh dưỡng, logo sản phẩm là những vùng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong nhãn hiệu nước uống có hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng (như cầu thủ bóng đá) sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhiều hơn các vùng khác. Sự chú ý khi quan sát trực tiếp nhẵn hiệu nước uống không có sự khác nhau giữa hai giới. Sử dụng máy Eye - tracker trong nghiên cứu sự chú ý nhãn hiệu hàng hóa là một hướng nghiên cứu cần được thực hiện nhiều hơn nữa ở nước ta bởi phương pháp nghiên cứu này giúp nhà nghiên cứu khám phá ra quá trình tri giác trực quan khi quan sát hàng hóa trước khi mua hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.56-72-
dc.subjectSự chú ývi_VN
dc.subjectMáy Eye - trackervi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectNhãn hiệuvi_VN
dc.titleSự chú ý đến nhãn hiệu nước uống của người tiêu dùng - Một nghiên cứu thử nghiệm trên máy Eye -trackervi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.238.184.78


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.