Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Thư-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorBùi, Minh Đức-
dc.contributor.authorĐỗ, Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2020-07-28T08:46:25Z-
dc.date.available2020-07-28T08:46:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29689-
dc.description.abstractKết quả phân tích kiểm định One-way Anova ghi nhận sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về mức độ gây hấn theo lớp học, kiểu gia đình và thứ tự sinh. Cụ thể, học sinh lớp 7 báo cáo mức gây hấn chung là cao nhất so với khối lớp 6, 8 và 9. Học sinh sống trong gia đình mở rộng báo cáo mức gây hấn công khai thấp hơn so với các học sinh sống trong gia đình hạt nhân, gia đình đơn thân và sống cùng họ hàng. Gây hấn liên hệ ở con thứ được báo cáo thấp hơn so với gây hấn ở con cả và con út.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.85-97-
dc.subjectGây hấnvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectBiến nhân khẩuvi_VN
dc.titleHành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.170.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.