Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30356
Title: Đánh giá hiệu quả việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin nhằm tăng cường sự tham gia của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội trong các hoạt động nói tiếng Anh
Authors: Kiều, Thùy Trang
Keywords: Thích ứng
Hoạt động nói
Tăng cường
Tham gia
Hoạt động khoảng cách kết nối
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 482 .- Tr.39-42
Abstract: Trong 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết ở môn Tiếng Anh thì nói là một trong những kĩ năng khó nhất đối với học sinh (HS) khi thực hành giao tiếp bởi các em gặp một số vấn đề: 1) HS cảm thấy e ngại khi phát âm do phát âm không được chính xác; 2) HS hạn chế về vốn từ vựng nên khó sắp xếp câu và diễn đạt đúng ý nội dung muốn nói; 3) Phương pháp dạy học truyền thông với giáo viên (GV) là “trung tâm” và HS thụ động làm theo nên đã dẫn tới thực tế là các em ít tham gia các hoạt động nói cũng như không có sự tương tác theo cặp hay nhóm...
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30356
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.197.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.